XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI

Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Mang Lại Lợi Ích Gì

Xây nhà luôn là một nỗi lo lắng của nhiều người bởi nó tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Không chỉ vậy, mọi khâu trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng đều hết sức cẩn trọng. Để phần nào yên tâm hơn về chất lượng và chi phí. Xây nhà trọn gói là giải pháp được khá nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng và đánh giá cao.

Vậy dịch vụ xây nhà trọn gói là dịch vụ gì và có những lợi ích gì lại khiến cho nhiều khách hàng yêu thích cũng như luôn là một trong những dịch vụ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi bất cứ chủ nhà nào có nhu cầu xây dựng đều quyết định chọn lựa?

chuan bi xay nha
Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói hay còn được biết đến với tên gọi hình thức Chìa khóa trao tay. Có thể hiểu đơn giản là bạn thuê một đơn vị giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình xây dựng, từ khâu thiết kế, thi công đến quản lý vật tư, vật liệu, giám sát thợ, thiết kế nội thất… Ngoài việc thống nhất với đơn vị này về ý tưởng thiết kế và giá cả cho từng hạng mục, gần như bạn vẫn có thể đảm bảo thời gian làm việc, sinh hoạt như bình thường vì mọi việc đã có dịch vụ xây nhà trọn gói đảm đương.

Mọi khâu tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng, trang trí nội thất, hoàn công, … Toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở.

Lợi ích của dịch vụ xây nhà trọn gói

Khi bạn có nhu cầu xây nhà là khi bạn đã sẵn sàng đối mặt những khó khăn và mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thiết kế và xây dựng. Và bạn cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tài chính để mang đến sự thuận lợi nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm bạn sẽ gặp những trở ngại khiến bản thân bị căng thẳng. Lúc này,  giải pháp chọn dịch vụ xây nhà trọn gói là giải pháp tốt nhất giúp mang lại những lợi ích cho bạn:

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng trọn gói này vừa giúp chủ đầu tư không phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu, lựa chọn thiết kế, vật liệu xây dựng trong thiết bị, thủ tục, vv… mà còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian thi công và nhận nhà theo đúng tiến độ đã cam kết của nhà thầu.

Tiết kiệm được chi phí

Bạn nghĩ việc lựa chọn dịch vụ trọn gói sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí. Thế nhưng, thực tế không giống như những gì bạn nghĩ. Bạn không phải là người chuyên về việc thiết kế, thi công xây dựng. Bạn sẽ không định lượng đực chính xác khối lượng vật tư phù hợp để hoàn thiện ngôi nhà, dẫn đến tình trạng lãng phí vật tư do đặt thừa hoặc thiếu  hoặc phát sinh chi phí ngoài dự định mà bạn chưa lường trước được dẫn đến việc khó kiểm soát tài chính. Nhưng với dịch vụ trọn gói này, bạn còn được ưu đãi về chi phí thiết kế và bản vẽ.

Được hỗ trợ tư vấn và thiết kế

Bản vẽ thiết kế được đánh giá như nền móng ban đầu có thể tiến hành xây dựng ngôi nhà. Vì vậy, trước khi xây dựng bạn cần tìm được một kỹ sư chuyên nghiệp để thiết kế bản vẽ chi tiết, phù hợp với mong muốn, nguyện vọng của mình và phù hợp vói cảnh quan dự án.

Tuy nhiên, việc này không hề dễ dàng. Thì bạn hoàn toàn yên tâm. Nhưng đến với dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói của Hải Hưng Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao bạn sẽ đực tư vấn một cách nhiệt tình và có được phương án tối ưu nhất cho dự án của bạn.

Công trình thi công chất lượng và đảm bảo

Với dịch vụ thiết kê và thi công trọn gói bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ và chất lượng công trình. Các công trình được triển khai theo loại hình dịch vụ này luôn được chỉnh chu và hoàn hảo nhất. Bởi từ thiết kế, đến việc chọn nguyên vật liệu, kỹ thuật xây dựng, bày trí nội thát,… đều được hiểu một cách cận kề và chính xác nhất.

Mặt khác, với dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói luôn đực cam kết và bảo hành. Nếu có bất cứ sự cố nào không mong muốn, bạn sẽ được nhà thầu hỗ trợ sửa chữa ngay lập tức.

Mẫu tham khảo:

xay nha tron goi
biet thu 2 tang mai thai
xay nha tron goi
Mô tả công việc phần thô xây dựng nhà trọn gói.
  • Tổ chức công trường, làm lán trại cho công nhân ( Nếu điều kiện mặt bằng cho phép).
  • Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim, móng.
  • Đào đất vân chuyển xà bần (Vận chuyển xà bần không áp dụng đối với HĐ nhân công)
  • Đào hố móng, thi công móng ( từ đầu cọc ép, cọc khoan nhồi trở lên).
  • Thi công BTCT sàn tầng hầm, vách tầng hầm (Nếu có).
  • Thi công BTCT móng, đà, kiềng.
  • Thi công hầm tự hoại, hố ga, bể đựng bồn nước ngầm.
  • Lắp đặt hệ thống thoát nước thải trong khuôn viên đất xây dựng.
  • Thi công BTCT các tấm sàn, cột đà, dầm lanh tô, mái bê tông.
  • Đổ bê tông bán cầu thang theo thiết kế và xây bậc bằng gạch thẻ ( không tô bậc).
  • Xây tường bao và tường ngăn chia phòng.
  • Tô hoàn thiện toàn bộ các vách trong công trình theo thiết kế.
  • Lắp đặt dây điện âm, ống nước lạnh âm (không bao gồn hệ thống ống nước nóng).
  • Nhân công lát gạch sàn, len chân tường. Nhân công ốp gạch trang trí mặt tiền, và phòng vệ sinh.
  • Nhân công sơn nước toàn bộ ngôi nhà.
  • Nhân công chống thấm.
  • Nhân công lắp đặt thiết bị vệ sinh (lavobo, bồn cầu, và các phụ kiện).
  • Lắp đặt hệ thống điện và đèn chiếu sang (công tắc, ổ cắm, bóng đèn).
  • Nhân công lợp ngói mái (nếu có).
  • Dọn dẹp vệ sinh công trình hang ngày.
  • Vệ sinh cơ bản công trình trước khi bàn giao.
  • Bảo vệ công trình.
Báo giá sơ bộ dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hải Hưng

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn một trong ba gói thầu của công ty xây dựng Hải Hưng. Ba gói thầu này được đưa ra dựa trên 3 loại nguyên vật liệu. Mà Hải Hưng cung cấp cho dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng: loại thông dụng, loại khá, loại tốt. Mỗi loại nguyên vật liệu đều có bảng danh sách chi tiết các loại nguyên vật liệu sẽ sử dụng.

  • Chủ đầu tư chọn lựa gói thầu sử dụng nguyên vật liệu thông dụng:
  1. Đối với nhà phố diện tích 1 sàn:-   Diện tích mà mà lớn hơn hoặc bằng 50m2, nhưng nhỏ hơn 100m2 thì có giá 4.800.000 vnd/m2.–   Diện tích mà lớn hơn hoặc bằng 100m2 thì có giá 4.050.000 vnd/m2.
  2. Đối với nhà phố 2 mặt tiền và nhà biệt thự phố có giá 4.800.000 vnd/m2
  • Chủ đầu tư chọn lựa gói thầu sử dụng nguyên vật liệu loại khá:
  1. Đối với nhà phố diện tích 1 sàn:-  Diện tích mà mà lớn hơn hoặc bằng 50m2, nhưng nhỏ hơn 100m2 thì có giá 5.100.000 vnd/m2.–  Diện tích mà lớn hơn hoặc bằng 100m2 thì có giá 4.050.000.
  2. Đối với nhà phố 2 mặt tiền và nhà biệt thự phố có giá 5.100.000 vnd/m2.
  • Chủ đầu tư chọn lựa gói thầu sử dụng nguyên vật liệu loại tốt:
  1. Đối với nhà phố diện tích 1 sàn:-   Diện tích mà mà lớn hơn hoặc bằng 50m2, nhưng nhỏ hơn 100m2 thì có giá 5.650.00.000 vnd/m2.–   Diện tích mà lớn hơn hoặc bằng 100m2 thì có giá 4.800.000 vnd/m2
  2. Đối với nhà phố 2 mặt tiền và nhà biệt thự phố có giá 5.550.000 vnd/m2.

Một ngôi nhà đẹp và tiện nghi luôn là mong ước của nhiều người. Vì vậy, nếu bạn cần tư vấn thêm về xây nhà trọn gói này thì đừng ngần ngại liên hệ với Hải Hưng nhé!