MẪU NHÀ PHỐ 150M2 XU HƯỚNG 2023

MẪU NHÀ PHỐ 150M2 XU HƯỚNG 2023

MẪU NHÀ PHỐ 150M2 XU HƯỚNG 2023

  • Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 150m2 có sự kết hợp giữa yếu tố màu sắc, chất liệu, hình khối tạo nên một tác phẩm kiến trúc tuyệt vời. Sự hoàn hảo đó có được còn đến từ một tổng thể hài hòa với khuôn viên xung quanh. Sự giao thoa giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà, sự đan xen kiến trúc xanh tới từ các khóm hoa, chậu cây đặt ở những vị trí dễ thấy như lan can ban công, sân thượng, trước sân,.. 
NGOẠI THẤT MẪU NHÀ PHỐ 150M2 XU HƯỚNG 2023
NGOẠI THẤT MẪU NHÀ PHỐ 150M2 XU HƯỚNG 2023

NGOẠI THẤT MẪU NHÀ PHỐ 150M2

  • Thiết kế nhà 3 tầng 150 m2 hiện đại đẹp độc đáo – trẻ trung với các dạng hình khối không gian phá cách để đem tới sự mới lạ cho ngôi nhà mặt phố trở nên khác biệt. Mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng được thiết kế với đa dạng các nguồn nguyên vật liệu hiện đại như: gạch giả gỗ, kính cường lực, khung nhôm kim loại đã tạo nên một diện mạo mới đầy hấp dẫn, mang tới đặc trưng thiết kế của những ngôi nhà phố trong thời kỳ ”hiện đại hóa” ngày nay.

  • Xu hướng thiết kế mong muốn hướng tới sự đơn giản, năng động, hiện đại. Mang vẻ đẹp phóng khoáng, không gian luôn mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng lối kiến trúc tối giản.
  • NGOẠI THẤT MẪU NHÀ PHỐ 150M2 XU HƯỚNG 2023
  • Công năng sử dụng đi kèm với tính thẩm mỹ luôn klà yếu tố tất yếu 

  • Bên cạnh vẻ đẹp ngoại thất thì không thể không nhắc đến công năng sử dụng bên trong, biệt thự 3 tầng được bố trí sắp xếp đầy đủ các phòng chức năng phục vụ nhu cầu đời sống sinh hoạt của gia đình. Từ cửa chính bước vào là không gian phòng khách tiếp đến là phòng ăn và bếp nấu được bố trí dọc hành lang từ cửa chính, mang đến một không gian mở, thông thoáng, đậm chất hiện đại. Ngoài ra còn một phòng ngủ nhỏ ở phía cầu thang rất tiện cho khách đến nhà nghỉ ngơi.

NỘI THẤT MẪU NHÀ PHỐ 150M2

Thiết kế nội thất  chú trọng không gian sống tiện nghi, thông thoáng nhằm mang đến sự thoải mái trong quá trình sinh hoạt. Thay vì những họa tiết, nội thất cổ kính thì sự tối giản, gọn nhẹ được ưu tiên hơn từ đó bạn sẽ thấy được sự khỏe khoắn, sinh động đặc biệt cảm nhận được sự thư thái tuyệt đối khi trở về nhà.

Thiết kế nội thất mẫu nhà phố 3 tầng 150m2 hiện đại cũng chú trọng những điều đó nên có thể nhận thấy phòng khách rộng rãi thông thoáng với sự tối giản về màu sắc cũng như họa tiết.

  • Nội thất không gian phòng khách mẫu nhà phố 150 m2 

Nội thất phòng tắm  mẫu nhà phố 150 m2
Nội thất phòng tắm mẫu nhà phố 150 m2

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 150 m2 xây dựng theo kiến trúc hiện đại, không gian thoáng đãng. Thiết kế nội thất được bài trí hài hòa với hình khối, đáp ứng mong muốn của gia đình.

Một trong những không gian được quan tâm nhiều nhất khi lên phương án thiết kế chính là phòng khách. Thiết kế phòng khách sao để thể hiện gu thẩm mĩ của gia chủ có ý nghĩa quan trọng trong việc đánh giá tổng thể không gian sang trọng của ngôi nhà.

Bao phủ quanh nhà trước mặt tiền là hệ thống cửa kính, việc sử dụng mẫu ghế sofamàu xám kích thước lớn và rèm hai lớp sẽ tạo nên sự cân đối, có tính chất mềm mại và uyển chuyển nhẹ nhàng. Bàn trà mặt đá chân trụ inox đặt trên thảm trải sàn kích thước lớn, cân bằng và giúp điều chỉnh màu sắc, bố cục một cách khoa học nhất trong phương án thiết kế mẫu nhà phố 150m2.

Thiết kế phòng khách không gian mở ưu tiên sử dụng cửa kính vì thế từ phòng khách có thể ngắm nhìn ra bên ngoài để chiêm ngưỡng sự yên bình của thiên nhiên một cách dễ dàng.

  • Nội thất phòng ngủ
    Nội thất phòng ngủ
    Nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ

 

Phòng ngủ không chỉ là nơi cho bạn một giấc ngủ ngon sau một ngày dài mệt nhoài mà còn là nơi lưu giữ, trang trí tranh ảnh kỷ niệm, nơi để học hành, làm việc… Không gian phòng ngủ phải thực sự thoải mái và dễ chịu. Các thành viên trong gia đình sẽ rất thích thú khi có được không gian riêng đẹp mắt, nổi bật và mang cá tính khác biệt, độc đáo.

Nội thất phòng ngủ mẫu nhà phố 150 m2
Nội thất phòng ngủ mẫu nhà phố 150 m2
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ

Giường tầng kết hợp bàn học  là một trong những sản phẩm nội thất mang đặc tính tối ưu không gian cho các ngôi nhà nhỏ.
Giường 2 tầng kết hợp bàn học giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ hẹp ở chung cư hiện nay. Giường hai tầng cung cấp không gian kết hợp mà không cần thu gọn giường lại.

Nội thất phòng ngủ cho bé
Nội thất phòng ngủ cho bé
Nội thất phòng ngủ cho bé
Nội thất phòng ngủ cho bé

 

  • Nội thất phòng bếp mẫu thiết kế nhà phố 150m2 

Không gian phòng bếp luôn là một không gian vô cùng ấm cúng và đặc biệt với mỗi gia đình. Đây chính là nơi cả gia đình tụ họp, quây quần bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon, chia sẻ những câu chuyện hay, những điều thú vị đã trải nghiệm trong một ngày làm việc và học tập. Chính vì vậy, một không gian phòng bếp tiện nghi, hiện đại và sang trọng là mong muốn và cũng là lựa chọn số 1 với mỗi gia đình.

  •  

    Nội thất phòng bếp ăn
    Nội thất phòng bếp ăn

 

  • Nội thất phòng tắm

Những thiết kế theo chủ nghĩa tối giản luôn đem lại cho người nhìn một cảm giác hài lòng và thoải mái đến ngỡ ngàng. Sự đơn giản khiến người ta liên tưởng tới một môi trường sạch sẽ, gọn gàng, một khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới đang tới gần.

Nội thất phòng tắm
Nội thất phòng tắm
Nội thất phòng tắm
Nội thất phòng tắm mẫu nhà phố 150 m2

 

Các bạn có ý định xây nhà phố, thiết kế nội thất muốn được tư vấn thiết kế miễn phí thì liên hệ qua fanpage để được KTS tư vấn trực tiếp kĩ hơn nếu bạn vẫn còn những thắc mắc chưa thể giải đáp.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG HẢI HƯNG

☎ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 0987.374.752 ( Thanh )
📞𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 : 0985. 022. 448
🏘 𝐕𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 : 09 Phan Thúc Trực – Phường Nhơn Bình – TP Quy Nhơn
🏘 𝐂𝐡𝐢 𝐧𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟏 : 143 Trần Phú – Phường Bình Định – Thị xã An Nhơn
🏘 𝐂𝐡𝐢 𝐧𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝟐 : 3599 Phạm Thế Hiển – P7 – Q8 – TPHCM
🏘 𝐗𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐧𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 : 527-529 Trần Phú – P. Bình Định – TX. An Nhơn
 
Các bạn có thể xem thêm nhiều bài tham khảo bên dưới: DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *