Giá thiết kế thi công trọn gói nội thất giá rẻ

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi có quá nhiều mức giá khác nhau của những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Việt Nam nói chung và tại Bình Định nói riêng. Bạn cũng muốn so sánh bảng giá các dịch vụ giữa các công ty với nhau. Trong bài viết này, công ty Hải Hưng xin chia sẻ một số mức giá thiết kế thi công nội thất trọn gói và đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng mà giá cả cạnh tranh nhất tại Việt Nam.   Thiết kế nội thất trọn gói giá rẻ tại Hải Hưng

Đôi điều về công ty xây dựng Hải Hưng

Được thành lập từ năm 2014, tôn chỉ xuyên suốt trong những năm qua của chúng tôi là “xây dựng sự Trường tồn”, nên Hải Hưng đã phục vụ và làm hài lòng hơn 1000 khách hàng khác nhau trên mọi miền đất nước. Đặc biệt là vùng đất đầy nắng và gió, mảnh đất khô cằn và điều kiện khó khăn như ở Bình Định. Nên nhắc đến lĩnh vực xây dựng, thiết kế thi công các công trình căn hộ, nhà ở các loại thì các “lão làng” vẫn nhớ đến Xây dựng Hải Hưng. Tại Hải Hưng, ngoài kinh nghiệm xương máu bao năm trong nghề, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên, chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm trong mỗi công đoạn. Các nhân viên được chia thành những phòng ban và hoạt động trong một lĩnh vực nhất định. Nên trình độ của mỗi nhân viên rất chuyên sâu và luôn cập nhật xu hướng mới mỗi ngày. Ngoài ra, sự khác biệt nổi bật nhất giữa chúng tôi với những đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng khác chính là sự cam kết chất lượng thi công luôn đồng hành cùng chất lượng phục vụ, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của công ty Hải Hưng.  Vì lẽ đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào từng dịch vụ và chất lượng mỗi công trình mà chúng tôi tạo ra. Đặc biệt là giá thiết kế thi công nội thất trọn gói cạnh tranh và phù hợp tại Hải Hưng.

Một số mẫu thiết kế nội thất tại Hải Hưng

Với những tôn chỉ trên, những ngôi nhà mà Hải Hưng thiết kế và thi công đều đạt chất lượng đạt chuẩn như những khu biệt thự bạc tỷ nhưng giá lại rẻ đến bất ngờ.  Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế và thi công tại nhà của các khách hàng Hải Hưng và đưa ra lựa chọn thông thái trong quá trình sàng lọc đơn vị uy tín, chất lượng để hoàn thành căn nhà mà bao năm tuổi trẻ bạn mong ước nhé.   Một phòng khách sang trọng trong tầm tay với Xây dựng Hải Hưng Thiết kế phòng khách bắt mắt, sang trọng với những tông màu sáng giúp căn phòng tựa như những căn biệt thự hạng sang. Chỉ trong một gian phòng nhưng chúng tôi lại tại ra 3 không gian không hoà nhập nhau, nhưng không hề tách biệt nhau. Không gian đọc sách giản đơn nhưng lại cực kì “chanh sả” bởi những chi tiết phối màu cực chuẩn.   Không gian mở thoáng đạt nhờ lăng kính trong suốt Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, gian phòng khách này chúng tôi thiết kế những cửa kính vừa có tác dụng bắt sáng cho căn phòng, vừa giúp không gian thêm thoáng đạt hơn. Hơn nữa, lăng kính này còn giúp tạo cảm giác xanh cho căn phòng nhờ phóng tầm mắt ra xa khu vườn đón luồng sinh khí mát rượi từ cây cối.  Phòng bếp tựa nơi tiếp khách của khách sạn cao cấp Phòng ăn được thiết kế sang trọng và thoáng đạt với hầu hết các bức trường trong căn phòng đều là cửa kính nhìn ra ngoài, thông với phòng khách. Điều này làm cho gia đình có cảm giác như đang dùng bữa tại nhà hàng, khách sạn hoặc một villa nào đó. Với thiết kế này, gia chủ sẽ cực kỳ tự tin và mạnh dạn mời khách dùng bữa ngay chính tại căn nhà của mình. Vừa thể hiện sự hiếu khách, vừa tạo không gian ấm cúng, sang trọng.  Phòng ngủ tinh tế với từng chi tiết hài hoà Hải Hưng chuyên thiết kế các mẫu phòng ngủ đơn giản hoá các vật dụng, nhưng từng chi tiết, phụ kiện được đặt trong căn phòng đều mang chất liệu tốt và có thiết kế khá độc đáo.  Những mẫu thiết kế và thi công trong từng căn phòng, từng ngôi nhà luôn có những ý nghĩa khác nhau. Nên chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi và học hỏi các loại phụ kiện, chi tiết cùng các phong cách thiết kế khác nhau để tăng thêm giá trị cho từng sản phẩm mà Hải Hưng mang đến cho khách hàng mà giá thiết kế thi công nội thất trọn gói vẫn không thay đổi.

Bảng giá thiết kế thi công nội thất  trọn gói giá rẻ tại Hải Hưng

Với những tiêu chuẩn chất lượng cả về dịch vụ lẫn vật chất như trên, bảng giá thiết kế nội thất trọn gói tại Hải Hưng lại khá rẻ, có sức cạnh tranh cao trên thị trường.  Ở từng dịch vụ khác nhau, từng mẫu thiết kế với những phụ kiện khác nhau, Hải Hưng luôn đưa ra nhiều mức giá khác nhau để bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình. Các bạn có thể điền vào form để chúng tôi liên hệ báo giá ngay: m.me/kientrucquynhon

7 lí do vì sao sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hải Hưng

Những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi hợp tác với Hải Hưng trong dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói: – Không lo về giá mà chất lượng cực kỳ tốt và bền bỉ. – Đa dạng các mẫu thiết kế, khách hàng có thể tham khảo thư viện các mẫu thiết kế trước đó của chúng tôi. – Quá trình làm việc khoa học, hiệu quả, nhanh chóng và đúng thời hạn hợp đồng. – Được nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi sử dụng các dịch vụ trọn gói của chúng tôi. – Có đội ngũ chuyên viên tư vấn bảo dưỡng sau khi đã hoàn tất hợp đồng thiết kế thi công. – Hỗ trợ bảo trì và sửa chữa nội thất trong vòng 6 tháng (không bao gồm những hư hỏng do tác động vật lý). – Đa dạng các dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, công trình. Trên đây là một số thông tin về dịch vụ và bảng giá thiết kế thi công nội thất trọn gói tại Hải Hưng của chúng tôi. Tin chắc rằng với sự ưu Việt trong dịch vụ, chất lượng và giá cả, Hải Hưng sẽ cùng bạn tiến xa hơn trong những dự án khác nữa. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG HẢI HƯNG

☎ Hotline : 0934.032.033 ( Mr Thanh)

🏠 Văn phòng showroom : 50 Trần Phú – Tp Quy Nhơn.

🏠 Địa chỉ 1 : 50B TRẦN PHÚ , Tp QUY NHƠN , BÌNH ĐỊNH

🏠 Địa chỉ 2 : 143 TRẦN PHÚ , TH.XÃ AN NHƠN , BÌNH ĐỊNH

🏠 Địa chỉ 3 : 8A/7 Đường 38 , P.LINH ĐÔNG , QUẬN THỦ ĐỨC , TPHCM

🏭 Xưởng sx : 527 Trần Phú – P.Bình Định – TX An Nhơn

👉 Facebook: m.me/kientrucquynhon

👉 Email: info@xaydunghaihung.vn

👉 Website: https://xaydunghaihung.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *